Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Máy bơm nước gia đình WALRUS TS-400 1/2HP

  Máy bơm nước gia đình đẩy cao WALRUS TS-400 1/2HP thường được sử dụng cho các khu dân cư, các công trình, bệnh viện, trường học, tốc độ nước chảy mạnh nên cũng máy có thể xây dựng hệ thông tưới tiêu cây trong quy mô vừa. Thiết kế đẹp mắt, dễ di chuyển sau khi sử dụng, máy hoạt động ít gây tiếng ồn, tiết kiệm điện năng.

  Thông số kỹ thuật: 
Model
TS-400
Đường kính hút xả(MM)
34-34
Nguồn điện(V)
220 
Công suất(HP)
1/2
Lưu lượng(L/P)
75
Cột áp(M)
30
Hãng sản xuất
WALRUS
Xuất xứ
Taiwan
Bảo hành
12 tháng

Máy bơm nước gia đình WALRUS TS-400 1/2HP
Giá: 4.896.000 VNĐ (Chưa bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
Máy bơm nước đẩy cao WALRUS TS-400 1/2HP có đầu bơm và cánh bơm làm bằng nhựa nên có thể bơm được nước biển.
- Tự động ngắt khi nhiệt độ máy cao.
- Các bộ phận tiếp xúc với nước làm từ chất liệu chống ăn mòn.
- Khi hoạt động, máy chạy êm, ít gây tiếng ồn lớn.
- Công suất thấp tiêu thụ ít điện năng nên tiết kiệm điện.

  Ứng dụng:
  Máy bơm nước gia đình WALRUS TS-400 1/2HP thường dùng để cung cấp nước cho hộ gia đình, trường học, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, các công trình.

  Thông tin nhà sản xuất:
 WALRUS là nhà sản xuất máy bơm hàng đầu Đài Loan từ năm 1967, Walrus không ngừng đầu tư và phát triển trong ngành máy bơm nước. Máy bơm nước Walrus đã đạt được tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn an toàn trên thế giới. Hiện nay Walrus là thương hiệu số 1 tại Đài Loan và các sản phẩm đa dạng như máy bơm đẩy cao, tăng áp, bơm chìm, bơm rửa xe,…

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét