Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Nagaki LD-150 150W

  Máy bơm nước gia đình đẩy cao Nagaki LD-150 150W thuộc dòng máy bơm gia đình nên có công suất nhỏ nhưng khả năng bơm cấp nước thì rất tốt. Máy có kích thước gọn nhẹ, hút nước và đẩy nước tốt, hoạt động êm, ít gây ồn. Máy được dùng cấp nước sinh hoạt, cấp nước nhà cao tầng và tưới cây cảnh rất tốt. Hơn nữa, máy có giá rẻ nên là lựa chọn lý tưởng cho bất kỳ ai có nhu cầu mua về sử dụng.

  Thông số kỹ thuật: 
Model
LD-150
Tốc độ quay
2850 vòng/phút
Nguồn điện
220 V
Công suất
150 W
Cột áp max H
33 m
Lưu lượng
34 l/p
Hãng sản xuất
Nagaki
Xuất xứ
China
Bảo hành
12 tháng

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Nagaki LD-150 150W
Giá: 620.000VNĐ (Đã bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
-  Máy bơm nước gia đình đẩy cao Nagaki LD-150 150W có vỏ ngoài bằng thép và cánh bơm làm bằng đồng cho độ bền cao nhất.
-  Máy hoạt động êm, độ ồn thấp.
-  Công suất thấp ít tiêu tốn điện năng.
-  Được bảo vệ bởi lớp cách điện chống rò rỉ điện cao.

  Ứng dụng:
  Máy bơm nước gia đình đẩy cao LD-150 150W dùng cấp nước trên các bồn chứa của các gia đình, khu dân cư, nhà cao tầng, bơm nước tưới cây trồng, tưới vườn, tưới cây cảnh…

  Thông tin nhà sản xuất:
   Nagaki là thương hiệu sản xuất các loại máy bơm nước dùng trong gia đình với đầy đủ các tính năng một máy bơm thường có. Máy được chế tạo theo công nghệ của Nhật Bản nhưng sản xuất tại Trung quốc nên có giá rẻ nhưng không vì thế chất lượng máy bị thay đổi. Trên thị trường hiện nay, máy bơm Nagaki là sự lựa chọn tin tưởng của nhiều khách hàng trong việc tìm mua sản phẩm máy bơm phù hợp.  

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét