Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Bán máy bơm nước mini PURITY CP 220B 4HP

  Bán máy bơm nước mini PURITY CP 220C 3HP được sử dụng để vận chuyển nước sạch cho dân dụng, các khu dân cư, các tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước, tưới tiêu trong nông nghiệp và các ứng dụng khác... Máy có thể hoạt động liên tục nhiều giờ nhưng hiệu suất làm việc không thay đổi.

  Thông số kỹ thuật: 

Model
CP 220B
Đầu vào – Đầu ra(MM)
2"x2"
Điện áp(V)
220
Công suất(KW-HP)
3.0-4.0
Cột áp(M)
38
Lưu lượng (L/P)
450
Hãng sản xuất
PURITY
Xuất xứ
CHINA
Bảo hành
12 tháng












Bán máy bơm nước mini PURITY CP 220B 4HP
Giá: 4.606.160VNĐ (Chưa bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
Giá máy bơm nước PURITY CP 220C 3HP máy có cấu tạo thân bằng gang, trục động cơ bằng thép không gỉ, động cơ băng đồng.
- Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẩy cao dòng chảy ổn định và tiêu thụ điện năng thấp, vận hành và bảo dưỡng an toàn và dễ dàng.

  Ứng dụng:
 Bán máy bơm nước mini PURITY CP 220B 4HP được sử dụng để vận chuyển nước sạch cho dân dụng, các khu dân cư, các tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống xử lý nước, tưới tiêu trong nông nghiệp và các ứng dụng khác...

  Thông tin nhà sản xuất:
  Máy bơm PURITY PUMP ra đời năm 1998 được sản xuất tại nhà máy ZHEJIANG. Purity đã cho ra đời những dòng máy bơm công nghiệp với thiết kế đa dạng, chi tiết cấu tạo thân máy và bên trong máy bằng những kỹ thuật tiên tiến. Đa số dòng máy bơm Purity tương  thích cao với môi trường sử dụng, có thể bơm nước sạch, bơm nước có lẫn tạp chất vì máy được thiết kế có màng lọc bên trong giúp máy bơm Purity vận hành tốt, xuyên suốt, không bị nghẹt trong lúc bơm…

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét