Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Giếng Nhật JLM 60-128 128W

  Máy bơm nước gia đình đẩy cao Giếng Nhật JLM 60-128 128W có vẻ ngoài sang trọng, màu sắc nổi bật, có kết cấu đơn giản, thiết kế nhỏ gọn. Máy được làm bằng chất liệu tốt nên có độ bền cao, có tác dụng đẩy nước lên bồn chứa ở nơi cao nhất trong nhà. Ngoài đẩy nước lên cao còn có thể dùng máy bơm này để tưới tiêu cây trồng.

  Thông số kỹ thuật: 
Model
JLM 60-128
Đường kính hút xả
34-34 mm
Nguồn điện
220 V
Công suất
128 W
Cột áp max H
25 m
Lưu lượng
25 l/p
Hãng sản xuất
Giếng Nhật
Xuất xứ
China
Bảo hành
12 tháng

Máy bơm nước gia đình đẩy cao Giếng Nhật JLM 60-128 128W
Giá: 966.000VNĐ (Chưa bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
-  Máy bơm nước gia đình đẩy cao Giếng Nhật JLM 60-128 128W được làm bằng gang tốt có vỏ ngoài được mạ sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.
-  Có tác dụng đẩy nước từ dưới đất lên bồn chứa nước.
-  Khi hoạt động, máy chạy êm, ít gây tiếng ồn lớn.
-  Công suất thấp tiêu thụ ít điện năng nên tiết kiệm điện.

  Ứng dụng:
  Máy bơm nước gia đình đẩy cao Giếng Nhật JLM 60-128 128W dùng để cấp nước cho các hộ gia đình, khu dân cư, nhà cao tầng, tưới cây trồng, tưới vườn…

  Thông tin nhà sản xuất:
  Giếng Nhật là thương hiệu Nhật Bản chuyên sản xuất máy bơm nước có xuất xứ từ Trung Quốc với các dòng máy bơm có giá tốt như máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm nước thải, máy bơm hỏa tiễn thường được dùng trong dân dụng. Các sản phẩm máy bơm Giếng Nhật đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên có chất lượng rất tốt đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn thế nữa, máy bơm Giếng Nhật còn có giá rẻ nên hướng tới nhiều đối tượng tiêu dùng. 

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét