Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Máy bơm nước gia đình Lucky Pro MKP60-1 0.5HP

 Máy bơm nước gia đình đẩy cao tầng Lucky Pro MKP60-1 0.5HP là máy bơm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng thường dùng bơm nước từ dưới đất hay từ nước thủy cục lên bồn chứa nhằm mục đích cấp nước cho gia đình hay nhà dân sử dụng. Có thể dùng máy bơm này cho căn hộ, cho tòa nhà hay chung cư đều được.  

  Thông số kỹ thuật: 
Model
MKP60-1 
Đường kính hút xả
34-34 mm
Nguồn điện
220 V
Công suất
0.5 HP
Cột áp max H
40 m
Độ hút cao
 m
Lưu lượng
40 l/p
Nhà sản xuất
Lucky Pro
Xuất xứ
China
Bảo hành
12 tháng

Máy bơm nước gia đình Lucky Pro MKP60-1 0.5HP
Giá: 677.981VNĐ (Chưa bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
-  Máy bơm nước gia đình Lucky Pro MKP60-1 0.5HP có vẻ ngoài nhỏ gọn, cứng cáp, dễ láp đặt và sử dụng.
-  Hút nước từ giếng hay từ thủy cục rồi đẩy lên bồn chứa.
-  Máy hoạt động êm, độ ồn thấp có khả năng tự ngắt khi máy bơm quá nóng.
-  Công suất thấp tiêu thụ điện năng ít nhưng hiệu suất làm việc rất tốt.
-  Thiêt kế vẻ ngoài chắc chắn bằng những chất liệu tốt cho độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

  Ứng dụng:
  Máy bơm nước gia đình Lucky Pro MKP60-1 0.5HP dùng để cấp nước cho các hộ gia đình, khu dân cư, nhà cao tầng, tưới cây trồng, tưới vườn…

  Thông tin nhà sản xuất:
   Lucky Pro là hãng sản xuất máy bơm giá rẻ của Trung Quốc với những sản phẩm được chế tạo theo công nghệ Châu Âu nên có chất lượng tốt, hiệu quả sử dụng không thua kém các sản phẩm máy bơm cùng loại. Trải qua hơn 20 năm phát triển, đến nay sản phẩm máy bơm Lucky Pro đã có mặt trên 70 quốc gia với doanh số bán ra thu về trên 40.000.000USD mỗi năm và không ngừng tăng lên. Lucky Pro luôn chú trọng phương thức phục vụ khách hàng để đem lại hiệu quả cho cả 2 bên trong việc hợp tác và phát triển.

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét