Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Máy bơm nước gia đình bánh răng THT MQS125B 1/6HP

  Máy bơm nước gia đình bánh răng THT MQS125B 1/6HP là máy bơm đẩy cao kiểu bánh răng dân dụng, nước được hút vô và được đẩy lên bồn chứa nước nhằm cấp nước xuống cho các phòng trong nhà sử dụng. Công suất nhỏ nên ít tốn điện nhưng hoạt động mạnh mẽ, cấp nước đủ dùng cho nhà có 2 tầng lầu. Hơn nữa đây là sản phẩm bơm có giá tốt nên được nhiều người tin dùng. 

  Thông số kỹ thuật: 
Model
MQS125B
Đường kính hút xả
34-34 mm
Nguồn điện
220 V
Công suất
1/6 HP
Cột áp max H
30 m
Lưu lượng
36 l/p
Nhà sản xuất
THT
Xuất xứ
China
Bảo hành
12 tháng

Máy bơm nước gia đình bánh răng THT MQS125B 1/6HP
Giá: 905.000VNĐ (Chưa bao gồm VAT)

  Tính năng nổi bật:
-  Máy bơm nước chuyên dụng bánh răng THT MQS125B 1/6HP có vẻ ngoài nhỏ gọn, cứng cáp, dễ lắp đặt và sử dụng.
-  Đẩy nước lên cao ở nơi có bồn chứa cao nhất trong nhà.
-  Máy hoạt động êm, độ ồn thấp có khả năng tự ngắt khi máy bơm quá nóng.
-  Công suất thấp tiêu thụ điện năng ít nhưng hiệu suất làm việc rất tốt.
-  Thiêt kế vẻ ngoài chắc chắn bằng những chất liệu tốt cho độ bền và thời gian sử dụng lâu dài.

  Ứng dụng:
  Máy bơm nước gia đình bánh răng THT MQS125B 1/6HP dùng để cấp nước cho nhà ở, khu dân cư, chung cư, bơm tưới cây cảnh, tưới vườn...

  Thông tin nhà sản xuất:
   THT là thương hiệu máy bơm chuyên sản xuất những loại máy bơm nhằm phục vụ cho nhu cầu cuộc sống con người như máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp, máy bơm chìm, máy bơm hỏa tiễn... và các loại động cơ điện với chất lượng tốt và giá cả không thể rẻ hơn. Các sản phẩm máy bơm THT đáp ứng hầu hết yêu cầu của các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp... Do đó, ngày càng có nhiều người sử dụng và tin dùng sảm phẩm máy bơm nước của thương hiệu này. 

  Nhà phân phối:
  CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH chuyên bán các mặt hàng máy bơm nước với các sản phẩm như máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm chìm hút bùn, máy bơm chìm hút nước thải, máy bơm ly tâm trục đứng, máy bơm ly tâm trục ngang, máy bơm nước hồ bơi, máy bơm hỏa tiễn… Đặc biệt, công ty chúng tôi là nhà phân phối độc quyền sản phẩm các thương hiệu NTP, APP, Lucky Pro, Giếng Nhật, THT, Wilo… đồng thời là nhà phân phối chính thức của hãng máy bơm Pentax nổi tiếng. Chúng tôi xin cam kết bán hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, phục vụ tận tình, giao hàng nhanh chóng và bảo hành chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét